Ý nghĩa “Hành trình thứ hai của lốp xe”

Thứ Hai, 03/06/2019 | 15:39

Với phương châm trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại, Công ty ô tô Toyota Việt Nam luôn nhận thức được trọng trách trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng... Vì vậy, trong suốt những năm qua, Công ty đã không ngừng nỗ lực triển khai các hoạt động nhằm làm giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường, không chỉ thông qua việc đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường tại nhà máy, mà còn hỗ trợ các đại lý và nhà cung cấp tham gia vào các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp “xanh”. Hoạt động ý nghĩa cùng đồng hành, phối hợp phát động cuộc thi “Hành trình thứ hai của lốp xe” và bàn giao khu sân chơi dành cho thanh, thiếu nhi tại Khu nhà ở Hữu Nghị (ấp Biển Đông B, xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu) là một minh chứng (ảnh 1).

Công trình trị giá trên 400 triệu đồng, bao gồm một sân chơi có diện tích 500m2, kết hợp với 120 chiếc lốp xe ô tô tái chế được thu gom từ 10 đại lý của Toyota Việt Nam tại TP. HCM và Bạc Liêu, tạo nên nhiều trò chơi thú vị như: xích đu, bập bênh, cầu trượt, bàn ghế, giá trồng hoa… với nhiều màu sắc, hình khối đa dạng, tạo sự thích thú cho trẻ em. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, công ty với trẻ em nói chung, trẻ em đồng bào dân tộc Khmer nói riêng, giúp các em có được sân chơi lành mạnh, thân thiện với môi trường.

Tại hoạt động ý nghĩa này, ông Hiroshi Okamura, Phó Giám đốc Khối bán hàng và dịch vụ TMV trao biển tặng công trình sân chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn (ảnh 2). Đại diện Công ty cùng Thứ trưởng Bộ TN&MT - Võ Tuấn Nhân, lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu thực hiện nghi thức khánh thành sân chơi và trồng cây xanh xung quanh khu vực sân chơi (ảnh 3 và 4).

Ông Hiroshi Okamura cùng lãnh đạo Bộ TN&MT, lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu còn tặng nhiều phần quà, bánh kẹo và chụp ảnh lưu niệm với các cháu thiếu nhi trên địa bàn như món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng các cháu nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 (ảnh 5, 6 và 7).

Đại diện Công ty Toyota Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được khai trương sân chơi đầu tiên tại Bạc Liêu. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục nhân rộng các hoạt động ý nghĩa này. Toyota Việt Nam hy vọng tất cả trẻ em sẽ có những khoảng thời gian nô đùa, thư giãn thật sự tại sân chơi”.

KIM TRÚC

(thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.