Sữa học đường - Nâng tầm vóc trẻ

Thứ Tư, 24/10/2018 | 16:31

Sở Y tế vừa phối hợp với Sở GD-ĐT tổ chức khai mạc chương trình Sữa học đường - Nâng tầm vóc trẻ năm học 2018 - 2019. Chương trình này được tổ chức tại Trường mầm non Tuổi Thơ (phường 8, TP. Bạc Liêu).

Trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về các tiêu chí kỹ thuật, năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm, Công ty Sữa Cô gái Hà Lan đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu để trở thành nhà cung cấp những sản phẩm sữa chất lượng cao cho chương trình Sữa học đường trong năm học 2018 - 2019 của tỉnh Bạc Liêu. Toàn bộ chi phí cho chương trình sữa học đường này sẽ do Công ty Sữa Cô gái Hà Lan và ngân sách của tỉnh Bạc Liêu tài trợ (phụ huynh không phải đóng góp).

Tại lễ khai mạc, đại diện Công ty Sữa Cô gái Hà Lan chia sẻ: “Với công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành sữa trên toàn thế giới, chúng tôi tự tin đồng hành cùng chương trình sữa học đường nhằm góp phần phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam. Sự phát triển tầm vóc của người Việt trong tương lai phải bắt đầu từ việc bổ sung dinh dưỡng hợp lý và uống sữa mỗi ngày từ hôm nay”.

Hơn 22 năm kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững, đảm bảo sự hài hòa giữa tăng trưởng kinh tế, phát triển xã hội, Công ty Sữa Cô gái Hà Lan luôn chú trọng thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội dành cho cộng đồng, đặc biệt là các chương trình gắn liền với giáo dục. Cụ thể, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm do công ty khởi xướng từ năm 2002 với mục tiêu ngăn dòng bỏ học của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng những ngôi trường mới khang trang nhằm giúp thầy cô và học sinh vùng sâu vùng xa có điều kiện dạy và học tốt hơn. Đến nay, công ty đã dành trên 30 tỷ đồng cho chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm, xây 22 ngôi trường mới khang trang trên cả nước, tặng hơn 25.000 suất học bổng giúp các em những vùng còn nhiều khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường. Ngoài ra, công ty còn khởi xướng chương trình “Uống sữa - Vận động - Khỏe mạnh” nhằm giáo dục và nâng cao nhận thức về dinh dưỡng cho trẻ em tuổi học đường. Trẻ được cung cấp đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày cùng với lối sống vận động sẽ giúp phát triển cả về thể chất lẫn trí lực. 

Chương trình Sữa học đường tại Bạc Liêu sẽ là tiền đề để Công ty Sữa Cô gái Hà Lan chung tay góp sức cùng Nhà nước cung cấp dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và nâng cao tầm vóc của người Việt Nam để tự hào sánh bước cùng bạn bè thế giới.

Ngọc Trinh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.