Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020

Thứ Tư, 06/11/2019 | 11:11

BIDV - Chi nhánh Bạc Liêu tích cực tham gia giải chạy bộ "gây quỹ vì cộng đồng" tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Bạc Liêu). Ảnh: H.T

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc và tích cực thực hiện chương trình Cả nước chung tay vì người nghèo do Thủ tướng Chính phủ phát động, năm 2019, Ngân hàng Thương mại cổ phần  Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - chi nhánh Bạc Liêu đã ủng hộ cho tỉnh Bạc Liêu gần 6,2 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội.

Năm 2020, với mong muốn góp thêm cho đồng bào nghèo có được một cái tết ấm no và sung túc, BIDV tổ chức giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020” trong thời gian 22 ngày (từ 00:01:00 ngày 9/11/2019 đến 23:59:00 ngày 30/11/2019).

Thông qua hoạt động này, ngoài ý nghĩa bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, còn hướng đến mục tiêu giàu tính nhân văn là giúp đỡ cho những hộ nghèo có điều kiện vui xuân, đón tết. Đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động của BIDV - chi nhánh Bạc Liêu hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu (diễn ra từ ngày 20/11 - 22/11/2019), gắn với sự kiện 100 năm ra đời bản Dạ cổ hoài lang và 100 năm hình thành công trình kiến trúc nghệ thuật nhà Công tử Bạc Liêu.

Bên cạnh đó, hưởng ứng phong trào “Nói không với rác thải nhựa” và góp phần bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, mỗi vận động viên khi tham gia giải sẽ được BIDV - chi nhánh Bạc Liêu tặng 1 bình thủy tinh 500ml dùng đựng nước uống thay cho bình nhựa, inox để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường. Kết thúc giải, vận động viên sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác (như giày thể thao, áo thun, túi thể thao, túi đeo vải) theo thứ tự xếp hạng tính trên số km đã chạy.

Để tham gia chương trình, vận động viên cài đặt ứng dụng STRAVA về điện thoại smartphone và vào đăng ký tài khoản; sau đó vào www.BIDVrun.com để đăng ký tham gia chương trình và chọn tham gia vào đội BIDV Bạc Liêu; cuối cùng là kết nối tài khoản của STRAVA và tài khoản đăng ký trên www.BIDVrun.com.

Mời các bạn xem thông tin và hướng dẫn chi tiết tại thể lệ giải chạy đính kèm và www.BIDVrun.com.

Tú Anh

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.