Nhộn nhịp dịch vụ quay phim, chụp ảnh mùa cưới

Thứ Tư, 26/12/2018 | 15:52

Cứ mỗi độ xuân về cũng là lúc diễn ra mùa cưới. Đây cũng là dịp các dịch vụ ăn theo mùa cưới mở rộng, nhất là dịch vụ chụp ảnh, quay phim. Phần lớn các cặp đôi dành thời gian đầu tư nhiều cho việc chụp ảnh cưới. Tùy vào điều kiện kinh tế mà cô dâu, chú rể lựa chọn cho mình những album cưới được thể hiện theo nhiều phong cách khác nhau.

 Nhà hát Cao Văn Lầu là một trong những địa điểm các cặp đôi thích đến chụp ảnh cưới.

Thời gian gần đây, trào lưu chụp ảnh cưới ngoại cảnh hay trong các studio với thiết kế, dàn dựng kỹ xảo, đẹp mắt đang trở thành xu hướng “hot”, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Ở TP. Bạc Liêu có thể kể đến các studio chuyên chụp ảnh cưới ngoại cảnh như: Bạc Liêu, Khánh Phong, Nguyễn Cường…

Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh thường do cô dâu, chú rể lựa chọn. Đó là những địa điểm quen thuộc như: Quảng trường Hùng Vương, Nhà hát Cao Văn Lầu, biển Bạc Liêu, Nhà máy điện gió, Khu địa ốc, các quán cà phê có không gian đẹp… Giá album cưới chụp ngoại cảnh trong tỉnh từ 7 - 8 triệu đồng/bộ; và tùy theo nhu cầu của cô dâu, chú rể vẫn có những gói cao cấp hơn.

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Ảnh: M.Đ

Anh Huỳnh Kỳ (phường 7, TP. Bạc Liêu) là một trong những người quay phim đám cưới được nhiều bạn trẻ biết đến. Theo anh Kỳ: “Từ tháng 9 âm lịch đến gần tết là mùa cưới, thời điểm này cơ sở tôi rất đông khách. Có khi một ngày tôi nhận quay phim 2 - 3 đám cưới nên phải nhờ anh em trong nghề phụ giúp”.

Từ đầu năm 2018, cặp đôi Minh và Như đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm. Để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đời mình, cặp đôi này đã bỏ không ít thời gian để lựa chọn dịch vụ quay phim, chụp ảnh trọn gói. Anh Minh cho biết: “Chúng tôi đã đi nhiều tiệm để xem giá và lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với điều kiện của mình. Giá quay phim và chụp hình (trọn gói) khoảng 15 triệu đồng”.

Trước nhiều gói dịch vụ chụp ảnh, quay phim đám cưới, các cặp đôi trẻ sẽ lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp với túi tiền để lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ trong ngày trọng đại.

Nhật Minh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.