Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ phường Nhà Mát: Nhiều hoạt động hướng về người nghèo

Thứ Hai, 15/04/2019 | 16:56

Những năm qua, các thành viên câu lạc bộ (CLB) Doanh nghiệp trẻ phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu) đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện. Qua đó góp phần giúp đỡ người nghèo, tạo việc làm cho thanh niên.

Chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp trẻ phường Nhà Mát (bìa trái) trao bảng tượng trưng hỗ trợ người nghèo cho phường Nhà Mát. Ảnh: T.Q

CLB Doanh nghiệp trẻ phường Nhà Mát gồm 14 thành viên là chủ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh tôm, cua, cá giống; kinh doanh thuốc thú y thủy sản, phân bón… trên địa bàn phường. Thành viên CLB liên kết, hỗ trợ nhau về vốn, kinh nghiệm, giúp nhau sản xuất, kinh doanh; đóng góp một phần lợi nhuận vào quỹ để hỗ trợ học sinh nghèo; xây nhà, tặng phương tiện làm ăn cho người nghèo; tạo điều kiện cho người nghèo làm việc tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh do các thành viên CLB làm chủ.

Anh Huỳnh Hoàng Nam, Chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp trẻ phường Nhà Mát, chia sẻ: “Năm 2019, CLB Doanh nghiệp trẻ tiếp tục hỗ trợ 600.000 con tôm giống, xây 1 căn nhà tình thương cho người nghèo, thành lập 1 HTX thủy sản nhằm tạo việc làm cho thanh niên nghèo trên địa bàn thành phố”.

Những việc làm hướng về cộng đồng của CLB Doanh nghiệp trẻ đã góp phần vào công tác giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Minh Luân

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.