Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu: Nhiều chính sách ưu đãi cho y, bác sĩ

Thứ Sáu, 13/04/2018 | 17:08

Cùng với việc đầu tư hạ tầng, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (gọi tắt là Bệnh viện Thanh Vũ) còn chú trọng công tác thu hút và nâng cao chất lượng đội ngũ y, bác sĩ để hướng đến tầm nhìn đạt chuẩn bệnh viện quốc tế JCI của Mỹ tại khu vực ĐBSCL. Làm việc tại Bệnh viện Thanh Vũ, các y, bác sĩ được hưởng nhiều chính sách, chế độ ưu đãi theo từng vị trí, năng lực khác nhau.

 

* Các y, bác sĩ Bệnh viện Thanh Vũ  thực hiện một ca phẫu thuật.

* Hệ thống máy chụp mạch máu xóa nền (DSA) của Bệnh viện Thanh Vũ. Ảnh: H.M

Với mục đích thu hút nguồn nhân lực và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên ngành Y sau khi tốt nghiệp có cơ hội làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, ngày 15/4/2018, Bệnh viện Thanh Vũ đến tham dự Ngày hội việc làm năm 2018 tổ chức tại Trường đại học Y dược Cần Thơ. Tại đây, Bệnh viện Thanh Vũ đặt gian hàng tư vấn cho hơn 4.000 lượt sinh viên. Nội dung tư vấn bao gồm định hướng chuyên khoa, định hướng đào tạo và các chính sách cho đội ngũ y, bác sĩ khi làm việc tại đơn vị.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Thanh Vũ cũng thông tin đến các sinh viên về nhu cầu tuyển dụng hiện nay của bệnh viện. Cụ thể là đang cần tuyển các bác sĩ đa khoa, khoa nội, khoa ngoại, khoa sản, khoa nhi, khoa mắt, tai - mũi - họng, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, cử nhân điều dưỡng, cao đẳng điều dưỡng, cử nhân xét nghiệm, vật lý y sinh, nhân viên truyền thông báo chí… với hàng trăm chỉ tiêu. Những ứng viên muốn làm việc tại Bệnh viện Thanh Vũ có thể nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ bao gồm: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương, giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng; văn bằng, chứng chỉ đào tạo tương ứng với vị trí tuyển dụng có công chứng; bản sao chứng minh nhân dân có công chứng; 4 ảnh 3x4 mới nhất và sổ hộ khẩu có công chứng. Đối với các bác sĩ có kinh nghiệm, đề nghị giới thiệu quá trình công tác theo trình tự thời gian gần nhất đến xa nhất.

Làm việc tại Bệnh viện Thanh Vũ, đội ngũ y, bác sĩ sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và chính sách ưu đãi. Ngoài mức lương cơ bản theo thỏa thuận, các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động thì còn được đóng bảo hiểm nghề nghiệp tùy theo vị trí công việc. Đặc biệt là các y, bác sĩ của bệnh viện khi đi đào tạo sau đại học sẽ được hỗ trợ tiền lương trong suốt quá trình đi học và 50% học phí. Dự kiến trong tương lai, Bệnh viện Thanh Vũ sẽ đầu tư xây dựng khu nhà ở cho đội ngũ y, bác sĩ làm việc tại đây.

Bên cạnh việc trưng bày gian hàng, tư vấn việc làm, Bệnh viện Thanh Vũ cũng đã dành thời gian giới thiệu về hình ảnh, thương hiệu, môi trường làm việc của mình. Bệnh viện Thanh Vũ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các chuyên khoa: nội, ngoại, sản, nhi, răng hàm mặt, tai - mũi - họng, mắt, da liễu, đông y, vật lý trị liệu… Bệnh viện có hai cơ sở khám và điều trị bệnh với khoảng 300 giường bệnh, đáp ứng tốt nhu cầu khám và điều trị cho hơn 2.000 lượt bệnh nhân mỗi ngày. Bệnh viện Thanh Vũ sở hữu đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo ở các bậc thạc sĩ, chuyên khoa I và chuyên khoa II với nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị y khoa tiên tiến, hiện đại mang lại độ chính xác cao nhất, phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên sâu.

Với điều kiện về cơ sở vật chất cùng các chế độ ưu đãi, Bệnh viện Thanh Vũ thật sự là môi trường làm việc lý tưởng cho những sinh viên ngành Y sau khi tốt nghiệp ra trường. Các ứng viên có thể liên hệ Phòng nhân sự Bệnh viện Thanh Vũ, số 02DN, đường tránh Quốc lộ 1A, phường 7, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu để tìm hiểu rõ hơn những thông tin cần thiết.

HUỲNH MAI

Thông tin tuyển dụng

STT

NGÀNH

SỐ LƯỢNG

1

Bác sĩ Đa khoa, Nội khoa

20

2

Bác sĩ chuyên khoa Sản

2

3

Bác sĩ chuyên khoa Nhi

2

4

Bác sĩ chuyên khoa Tai - Mũi - Họng

2

5

Bác sĩ chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh

2

6

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

2

7

Bác sĩ chuyên khoa Mắt

2

8

Cử nhân Điều dưỡng

10

9

Cao đẳng Điều dưỡng

50

10

Cử nhân Xét nghiệm

10

11

Vật lý y sinh

2

12

Nhân viên Truyền thông báo chí

2

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.