Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động

Thứ Sáu, 29/11/2019 | 18:04

(BL-KP) Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chăm sóc khách hàng là một trong các dịch vụ được EVN SPC chú trọng, nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết và bổ ích. Đó là các website chăm sóc khách hàng, Zalo offical, đặc biệt là “Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động”. Các thông tin của khách hàng như: Chỉ số, tiền điện, hóa đơn điện tử, lịch ngừng cung cấp điện, thông báo mất điện, thanh toán trực tuyến… sẽ được tích hợp vào trong ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động của mình, từ đó tăng tính chủ động hơn cho khách hàng sử dụng điện.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.