Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Lễ công bố dự án Hoà Bình Riverside với sự xuất hiện của “nữ hoàng Bolero miền Tây” Dương Hồng Loan

Thứ Ba, 15/03/2022 | 14:59

Sự kiện Lễ công bố dự án Hoà Bình Riverside diễn ra vào 14h ngày 19 tháng 3 tới đây tại Nhà Khách số 1 Hùng Vương (phường 7 – TP Bạc Liêu) sẽ có sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp sở hữu giọng hát trữ tình ngọt ngào được khán giản ngợi ca là “nữ hoàng Bolero miền Tây” – Dương Hồng Loan.

Là ca sĩ nổi tiếng và đã từng lưu diễn ở nhiều nơi trong và ngoài nước, tuy nhiên ca sĩ Dương Hồng Loan luôn dành cho quê hương miền Tây những tình cảm nồng thắm mỗi lần trở lại. Dịp này khi nơi đặt chân đến là “xứ công tử Bạc Liêu”, ca sĩ Dương Hồng Loan bày tỏ thú vị khi lại được có cơ hội trải nghiệm những nét đặc sắc về con người, văn hoá, cảnh sắc và ẩm thực nơi đây. Chị đặc biệt ấn tượng với sự thay đổi diện mạo phố xá ngày càng khang trang hơn, đô thị ngày càng năng động và nhộn nhịp hơn.

Song hành với công việc ca hát, từ nhiều năm nay, ca sĩ Hồng Loan cũng tìm hiểu về bất động sản, đặc biệt là tiềm năng của bất động sản miềnTây. Trước đó, chị đã đi một số tỉnh như Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau và Bạc Liêu để tìm hiểu cơ hội đầu tư ở một số dự án và chị nhận thấy cơ hội tăng trưởng tốt khi cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư liên tục, kinh tế tỉnh nhà ngày càng phát triển, đặc biệt là mới đây cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận đã chính thức hoàn thiện. Và sắp tới tuyến cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ tiếp tục triển khai cũng như tuyến Cần Thơ – Bạc Liêu – Cà Mau đã được phê duyệt lựa chọn phương án đầu tư, đều là những tin tốt cho bà con miền Tây.

TP Bạc Liêu ngày càng khang trang, văn minh hơn đón chào vận hội lên đô thị loại I

Bạc Liêu là tỉnh đón nhận dòng vốn đầu tư mạnh mẽ những năm gần đây đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng sạch với các tập đoàn về đầu tư như tập đoàn Phương Bắc, tập đoàn Phương Anh, tập đoàn Kosy, Halcom Holidng hay một tập đoàn nước ngoài từ Singapore đầu tư nhà máy điện khí 4 tỷ USD…, từ tiềm năng này có thể thấy các lĩnh vực khác như du lịch, thương mại, dịch vụ hay bất động sản cũng bắt nhịp tăng trưởng theo, đơn cử như năm 2021 tập đoàn FLC vừa được chấp thuận nghiên cứu đầu tư 3 dự án bất động sản tại TP Bạc Liêu. Ngoài ra thì một số khu vực lân cận, vệ tinh của thành phố Bạc Liêu cũng quy hoạch nhiều dự án nhà ở, góp phần thúc đẩy tỉnh nhà tiến tới đô thị loại I trước kế hoạch, trong đó phải kể đến một số địa phương năng động như Giá Rai, Hoà Bình, Đông Hải…

Gần đây, tại khu vực thị trấn Hoà Bình – một trong những vệ tinh của TP Bạc Liêu, nhà đầu tư quan tâm dự án Hòa Bình Riverside vì đây là dự án khu dân cư đầu tiên được đầu tư theo tiêu chuẩn kiểu mẫu, đồng bộ, kể từ khi thành lập huyện (2005) đến nay. Dự án tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 1A, tiếp giáp kênh xáng Bạc Liêu – Cà Mau thừa hưởng không gian sinh thái sông nước và đón đầu giao thương thuỷ - bộ với quy hoạch cầu Hòa Bình 2, công trình chào mừng huyện nhà lên thị xã.

Thị trấn Hoà Bình ngày càng đô thị hoá, nổi bật giao thương thuỷ bộ sầm uất dọc quốc lộ 1A

Huyện Hoà Bình có thể nói là trung tâm năng lượng sạch khi quy tụ 5 dự án nhà máy điện gió quy mô lớn, đem lại năng suất cao và đóng góp cho ngân sách địa phương. Cùng với việc mở rộng quy mô các dự án điện gió thì các dịch vụ đi liền như resort cho khách du lịch tham quan, dịch vụ ẩm thực, hay cho thuê lưu trú… dành cho đối tượng chuyên gia, công nhân lành nghề đang làm việc trong các nhà máy điện gió cũng sẽ có cơ hội phát triển. Ngoài ra huyện Hoà Bình còn được biết đến là địa phương làm muối và nuôi tôm công nghệ cao đem lại thu nhậ và đời sống khấm khá cho người dân. Cùng các yếu tố thương mại năng động sầm uất dọc theo tuyến quốc lộ 1A trung tâm thị trấn thì huyện đang ngày càng cho thấy tỉ lệ đô thị hoá tăng nhanh hang năm với tốc độ tăng bình quân 4%/năm.

Con đường ánh sáng tại Hoà Bình Riverside tạo ấn tượng mạnh với cư dân địa phương và khách tham quan

Sau thời gian đẩy nhanh tốc độ thi công cơ sở hạ tầng, đặc biệt là các tuyến đường nội bộ, lót gạch vỉa hè, tôn tạo công viên, cổng chào và thiết kế con đường ánh sáng… dự án thu hút đông đảo cư dân địa phương đến tham quan và ngày càng thể hiện diện mạo một khu dân cư hiện đại bậc nhất thị trấn. Chủ đầu tư Bình Dương Bạc Liêu cho biết sẽ sớm đẩy nhanh các hạng mục còn lại để hoàn thiện dự án và chào đón các cư dân đầu tiên về dựng xây tổ ấm tại đây.

Sự kiện lễ công bố dự án Hoà Bình Riverside “Nhâm Dần tậu gia – Thăng hoa phú quý” không chỉ mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm đẹp giá hợp lý mà còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị, đặc biệt là Bộ quà tặng phú quý trị giá 100 triệu đồng.

Đơn vị phát triển dự án: Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây

Website: https://datxanhmientay.net/

Hotline: 0898 331179

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.