DỊCH COVID-19

UBND tỉnh kêu gọi hỗ trợ người dân Bạc Liêu đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh có dịch

Thứ Năm, 22/07/2021 | 13:30

(BL-HL) UBND tỉnh vừa có Thư ngỏ kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh bằng tình cảm, trách nhiệm của mình cùng chung tay tích cực tham gia hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm (hiện đang cần nhất là gạo, cá khô các loại) để gửi đến người dân Bạc Liêu đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh có dịch vượt qua giai đoạn khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Mọi sự ủng hộ gửi về Văn phòng cơ quan Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu (số 02, đường Nguyễn Tất Thành, Phường 1, TP. Bạc Liêu, liên hệ với ông Trần Doãn Cầm, điện thoại 0918.165.003) để tổng hợp, bố trí phương tiện vận chuyển lên TP. Hồ Chí Minh và chuyển cho Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, Ban Liên lạc Hội đồng hương phát trực tiếp cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.