DỊCH COVID-19

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh: Hỗ trợ 20 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống COVD-19 huyện Phước Long

Chủ Nhật, 18/07/2021 | 15:32

(BL-TQ) Ngày 18/7/2021, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh (NHCSXH) đã gửi ủng hộ Quỹ phòng, chống COVID-19 huyện Phước Long 20 triệu đồng. Số tiền này do cán bộ, viên chức, người lao động NHCSXH - chi nhánh tỉnh Bạc Liêu ủng hộ.

Đại diện Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh (bìa phải) hỗ trợ 20 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 huyện Phước Long. Ảnh: T.Q

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, đại diện Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng tham gia phòng chống dịch COVID-19, đồng thời, mong muốn đóng góp một phần nhỏ để hỗ trợ, cùng chung tay tạo nguồn lực giúp các địa phương tăng cường các biện pháp phòng chống, từ đó kiểm soát dịch COVID-19, bảo vệ sức khỏe, an toàn tính mạng của Nhân dân.

Đây là lần thứ 3 NHCSXH tỉnh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát đến nay, với tổng kinh phí đã ủng hộ là 130 triệu đồng. Trong đó đóng góp 30 triệu đồng tiền mặt gửi về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, 80 triệu đồng ủng hộ 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh phòng chống dịch COVID-19 và mới đây là đóng góp 20 triệu gửi về Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phước Long.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.