DỊCH COVID-19

Lập biên bản 18 trường hợp ra đường không có lý do chính đáng

Thứ Năm, 22/07/2021 | 15:15

Ngày 21/7, Công an huyện Hồng Dân phối hợp Công an thị trấn Ngan Dừa thành lập tổ công tác gồm 12 cán bộ, chiến sĩ ra quân kiểm tra, tuyên truyền người dân chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Công an huyện Hồng Dân kiểm tra, lập biên bản các trường hợp vi phạm. Ảnh: T.H

Tổ đã lập chốt và kiểm tra lưu động, trực tiếp tuyên truyền, động viên người dân tích cực thực hiện thông điệp "5K" về phòng chống dịch và không ra khỏi nhà khi không có việc cần thiết. Đồng thời, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm các quy định trong Chỉ thị 16.

Kết quả, tổ đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 12 trường hợp người dân ra khỏi nhà không có lý do chính đáng, giao Trung tâm Y tế huyện tham mưu UBND huyện xử lý theo thẩm quyền.

* Sau 3 ngày thực hiện giãn cách xã hội, lực lượng Công an huyện Hòa Bình đã ra quân tuyên truyền, nhắc nhở hơn 200 trường hợp và lập biên bản 6 trường hợp ra đường khi không có việc cần thiết theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, mỗi trường hợp vi phạm bị xử phạt hành chính từ 1 - 3 triệu đồng. Sau khi lập biên bản, lực lượng Công an nhắc nhở người dân cần thực hiện nghiêm Chỉ thị 16, để cùng với chính quyền địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh.

T.Hải - H.Đào

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.