DỊCH COVID-19

Các đơn vị, địa phương thăm và tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thứ Năm, 22/07/2021 | 15:20

Sáng 22/7 Tỉnh đoàn Bạc Liêu đã đến thăm và tặng quà cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Hồng Dân, các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn ấp Ninh Thạnh và người dân trong khu vực cách ly y tế thuộc xã Ninh Quới A (huyện Hồng Dân).

Tỉnh đoàn Bạc Liêu tặng quà cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Hồng Dân. Ảnh: Tiến Luận

Tại nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh đoàn - Nguyễn Hoàng Thoại đã động viên và chia sẻ những khó khăn của lực lượng làm nhiệm vụ, mong rằng các lực lượng tiếp tục quyết tâm, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Dịp này, Tỉnh đoàn đã tặng các phần quà gồm: 500kg gạo, 50kg khô, 50 chai nước tương để địa phương hỗ trợ cho người dân trong khu cực cách ly. Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn cũng tặng 100 bộ đồ bảo hộ, 15 hợp khẩu trang y tế và 5 thùng mì cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của huyện và lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh.

* Huyện Hòa Bình cũng tổ chức đoàn cán bộ đi thăm các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt chặn kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn huyện. Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi chốt 1 thùng mì, 1 thùng nước lọc và 2 triệu đồng. 

T.Luận - H.Đào

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.