DỊCH COVID-19

Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau: Hỗ trợ khẩn cấp người dân Bạc Liêu tại TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương

Chủ Nhật, 18/07/2021 | 15:34

(BL-NQ) Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP. Hồ Chí Minh thông báo sẽ cứu trợ cho công dân 2 tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau đang sinh sống, lao động, học tập tại TP. Hồ Chí Minh, 2 tỉnh: Bình Dương và Đồng Nai.

Hoạt động khẩn cấp được đưa ra trước tình hình dịch bệnh COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh và 18 tỉnh, thành phố phía Nam diễn biến phức tạp, phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ. Dịch bệnh đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến mọi sinh hoạt và đời sống của bà con, trong đó có người dân 2 tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau.

Theo Thiếu tướng Hồ Việt Lắm - Trưởng Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP. Hồ Chí Minh, đơn vị thông báo đến quý công dân quê Bạc Liêu, Cà Mau được biết và cùng thông tin đến thân nhân để tiếp cận nguồn cứu trợ đồng hương.

Thời gian tiếp nhận: liên lạc trực tiếp từ 8 - 17 giờ hằng ngày; nếu ngoài thời gian đó thì nhắn tin, Ban liên lạc đồng hương sẽ liên hệ sau. Bà con cũng có thể đăng ký trực tuyến tại địa chỉ https://bitly.com.vn/q0zguh.

Được biết, người phụ trách chính công tác cứu trợ đồng hương là ông Trần Hoán Thông - Phó trưởng ban, Chủ nhiệm Câu lạc bộ doanh nhân, số điện thoại di động: 0918033588.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.