Sơ kết giao ước thi đua cụm các huyện, thị xã, thành phố năm 2018

Thứ Hai, 06/08/2018 | 15:28

Những tháng đầu năm 2018, tổng thu ngân sách của cụm thi đua các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đạt 55,55% so với kế hoạch. Trong đó, các đơn vị đạt cao là TP. Bạc Liêu và huyện Đông Hải.

Trong 6 tháng đầu năm, các huyện, thị xã, thành phố đã giải quyết việc làm cho 12.839 người, tiêu biểu như huyện Hồng Dân đạt 77,65%, Phước Long đạt 60,62%. Công tác quốc phòng - an ninh được triển khai đúng kế hoạch, đảm bảo chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, công tác diễn tập và xây dựng lực lượng được thực hiện thường xuyên. An toàn giao thông giảm cả 3 mặt so với cùng kỳ, tiêu biểu như huyện Hòa Bình, TP. Bạc Liêu.

Hoạt động của Cụm đi vào nền nếp, có xây dựng quy chế, tiêu chí thi đua và thang bảng điểm chấm thi đua, công tác thẩm định hồ sơ và xét khen thưởng các phong trào, các mô hình đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác, quan tâm khen thưởng cho người lao động trực tiếp.

BÍCH NGỌC

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.