Năm 2019, các phong trào thi đua phải thiết thực, có tiêu chí rõ ràng

Thứ Hai, 01/04/2019 | 17:28

(BL-KP) Theo đánh giá của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, năm 2018, công tác thi đua - khen thưởng đã có nhiều chuyển biến tích cực. Nổi bật là các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Năm 2019, tiếp tục phát động các phong trào thi đua thực hiện văn hóa công sở, cuộc thi viết về gương người tốt - việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2019. Chính phủ yêu cầu công tác thi đua - khen thưởng cần tập trung vào việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người. Các phong trào thi đua phải thiết thực, có tiêu chí rõ ràng, cụ thể gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đi liền với đó là công tác đôn đốc kiểm tra, tổ chức phong trào thi đua ở cơ sở, với tinh thần kiên quyết, quyết liệt, sáng tạo, đạt kết quả cao.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.