Hội Nông dân huyện Đông Hải: Kết nạp mới 1.000 hội viên

Thứ Hai, 07/01/2019 | 15:39

Hội Nông dân huyện Đông Hải vừa tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2018; đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Năm qua, các cấp Hội trong huyện đã không ngừng phát huy vai trò nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và xây dựng nông thôn mới, góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế, - xã hội của huyện. Hội đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức trên 1.000 cuộc tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kết nạp mới hơn 1.000 hội viên, nâng tổng số trong toàn huyện lên trên 12.000 hội viên; xây dựng 1 căn Mái ấm nông dân và 5 căn nhà tiền chế cho hội viên nông dân nghèo… Đặc biệt, toàn huyện có trên 6.000 hộ đạt danh hiệu Nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi các cấp.

Năm 2019, Hội Nông dân huyện phấn đấu hoàn thành một số chỉ tiêu, nhiệm vụ quan trọng như: Thực hiện phong trào nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới; phong trào nông dân tham gia đảm bảo quốc phòng - an ninh; phong trào nông dân tham gia giám sát, phản biện xã hội và hoàn thiện cơ chế, chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn của địa phương; phát triển mới hơn 1.000 hội viên; vận động Quỹ Hội nông dân với số tiền hơn 200 triệu đồng; phát động từ 60% số hộ nông dân trở lên đăng ký và có 50%/tổng số hộ đăng ký được công nhận danh hiệu Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp.

PHAN XUYÊN

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.