Đoàn kiểm tra TP. Bạc Liêu giám sát tại Đảng ủy phường 5

Thứ Sáu, 05/10/2018 | 14:58

(BL-ĐKC) Đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ (BTV) Thành ủy TP. Bạc Liêu vừa có buổi giám sát tại Đảng ủy phường 5 về việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chỉ thị 06 và Chỉ thị 12 của BTV Tỉnh ủy.

Nhìn chung, sau khi triển khai Chỉ thị 12 của BTV Tỉnh ủy, nhận thức, tác phong và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức phường 5 có sự chuyển biến tích cực. Đảng ủy phường 5 đã tăng cường giám sát, kiểm tra đột xuất việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chỉ thị 12 gắn với thực hiện nhiệm vụ đơn vị, quan tâm giải quyết những vấn đề bức xúc nổi cộm ở khóm, cơ quan; kịp thời phát hiện, uốn nắn những hạn chế, yếu kém…

Đối với việc thực hiện Chỉ thị 05, 06 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phường 5 được đoàn kiểm tra Thành ủy TP. Bạc Liêu đánh giá là một trong những đơn vị làm khá tốt thông qua nhiều hình thức như: sinh hoạt chuyên đề; xây dựng kế hoạch, cam kết; đăng ký phần việc, công trình thiết thực gắn với tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị nhằm rèn luyện, học tập và làm theo Bác. Đơn vị còn chú trọng việc biểu dương, nhân rộng gương điển hình, cách làm hay, nêu cao trách nhiệm của đảng viên, người đứng đầu.

Bên cạnh đó, đơn vị còn có nhiều mô hình học tập gắn với thực hiện nhiệm vụ vừa sáng tạo, vừa hiệu quả như: vườn rau cho phụ nữ nghèo; hỗ trợ bảo hiểm y tế cho phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo; giúp đối tượng cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.