Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh: Thăm và tặng 10 sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách

Thứ Bảy, 20/07/2019 | 16:01

(BL-MĐ) Hướng đến kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm ông Tạ Văn Hạ - Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội, thuộc Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu; Nguyễn Huy Thái, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh, cùng đại điện Ban Biên tập Trang tin điện tử của Tạp chí Cộng sản đến thăm cựu thanh niên xung phong (TNXP) có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, mẹ liệt sĩ và thương binh ở TP. Bạc Liêu và huyện Vĩnh Lợi.

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các gia đình vượt qua khó khăn, mong các cô, chú cựu TNXP phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.

Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng mỗi gia đình cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, mẹ liệt sĩ và thương binh một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng. Tổng trị giá 10 suất quà là 50 triệu đồng, do Trang tin điện tử của Tạp chí Cộng sản ủng hộ.

* Đại diện Hội Cựu TNXP TP. Bạc Liêu cũng trao tặng mỗi gia đình cựu TNXP một suất quà.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đại diện Trang tin điện tử Tạp chí Cộng sản trao tặng sổ tiết kiệm cho bà Nguyễn Thị Bảy (mẹ liệt sĩ) ở ấp Phước Thạnh 1, xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi. Ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.