Đại biểu HĐND tỉnh và huyện: Tiếp xúc gần 400 cử tri huyện Hòa Bình

Thứ Hai, 29/07/2019 | 16:57

Mới đây, các tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Hòa Bình đã tiếp xúc gần 400 cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hòa Bình.

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri được nghe các tổ đại biểu HĐND hai cấp thông báo kết quả kỳ họp lần thứ 10 HĐND tỉnh và lần thứ 9 HĐND huyện.

Cử tri cũng đã có ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh và huyện một số vấn đề như: Chính sách bảo hiểm y tế cho người dân thuộc diện xã nghèo; đề nghị tu sửa các tuyến lộ giao thông nông thôn bị hư hỏng; tình trạng các hộ nuôi tôm xả thải nước ra sông không qua xử lý làm hủy hoại môi trường; vấn đề giáo viên dạy thêm trong hè; chính sách hỗ trợ thiệt hại cho người chăn nuôi có heo bệnh dịch tả heo châu Phi…

Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Hòa Bình trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; đồng thời ghi nhận những ý kiến, kiến nghị khác để phản ánh với các ngành chức năng và trả lời cử tri trong thời gian tới.

Tiến Luận

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.