Ấm tình đồng đội thanh niên xung phong

Thứ Tư, 15/07/2020 | 17:08

Tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi), các cô chú cựu Thanh niên xung phong (TNXP) 3 tỉnh Bạc Liêu - Cà Mau - Sóc Trăng vừa có buổi họp mặt vui tươi và ấm tình đồng đội. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của thế hệ thanh niên trong công cuộc kháng chiến cứu nước, cũng như tiếp tục phát huy những phẩm chất cách mạng cao đẹp của lực lượng TNXP trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Để tỏ lòng biết ơn vô hạn dành cho Chủ tịch Hồ Chí Minh, các cô chú cựu TNXP đã kính dâng những tràng hoa tươi thắm, những nén hương thơm và tự hào báo với Bác về những thành quả của lực lượng TNXP 3 tỉnh đã đạt được trong học tập và làm theo lời Bác dạy (ảnh 1).

Sự biết ơn, kính yêu Bác càng trở nên da diết khi các cô chú được tham quan, nghe giới thiệu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh (ảnh 2). Dịp này, Hội Cựu TNXP Bạc Liêu - Cà Mau - Sóc Trăng đã trồng 2 cây vú sữa để tưởng nhớ Bác (ảnh 3).

Tại buổi họp mặt, nhiều cá nhân, tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội, các phong trào thi đua yêu nước được tặng huy hiệu TNXP làm theo lời Bác và bằng khen của Trung ương Hội Cựu TNXP. Hội Cựu TNXP Bạc Liêu được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2019 (ảnh 4).

Ngoài ra, buổi họp mặt còn có các hoạt động ý nghĩa thể hiện sâu sắc nghĩa tình đồng đội như: tặng sổ tiết kiệm, Nhà đồng đội, Nhà nhân ái cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn… (ảnh 5).

Hữu Thọ - Hà Triết (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.