Câu chuyện tòa án

Bẽ bàng chuyện chung chồng

Thứ Sáu, 03/10/2014 | 17:18

Trong xã hội hiện đại ngày nay, nói đến chuyện kết hôn, lập gia đình thì không ai chấp nhận chuyện chung chồng. Thế nhưng, người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây lại cam chịu cảnh bẽ bàng trong suốt một thời gian dài. Càng chua xót hơn, khi người thứ ba không ai khác, chính là em gái mình…

Mới ngoài 20 tuổi, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, T.K.N lên TP. HCM để tìm việc làm. Tại đây, N. có dịp quen biết với Lâm Hồng Châu. Tuy biết Châu đã có vợ con và đã ly thân, hiện Châu sống với người cha ở huyện Bình Chánh (TP. HCM), nhưng N. vẫn tình nguyện về nhà Châu để chung sống như vợ chồng vào năm 2010.

Đến tháng 2/2013, em gái của N. là T.K.H (sinh năm 2001) đến nhà chị chơi. Không hiểu như thế nào mà N. lại để em gái cùng ngủ chung phòng với vợ chồng mình. Và từ lúc đó đến tháng 8/2013, Châu đã 9 lần thực hiện hành vi giao cấu với H. Điều đáng nói là, tuy là người phát hiện ra sự việc, nhưng vì là thân “ăn nhờ ở đậu”, phụ thuộc vào Châu nên N. câm nín, không dám phản kháng.

N. khai với Cơ quan điều tra rằng, N. chính là người đã phát hiện việc Châu thực hiện hành vi giao cấu với em gái mình. Lúc đó N. rất buồn và bỏ ra ngoài phòng ngồi khóc. Sáng hôm sau, N. có hỏi chuyện và H. thừa nhận đã nhiều lần quan hệ với Châu. Tuy nhiên, H. lại nói với chị rằng là do H. tự nguyện chứ không bị Châu ép buộc. N. yêu cầu em mình không được làm như vậy, không được ngủ chung nữa…, nhưng H. không đồng ý.

Sự việc tiếp tục diễn ra cho đến khi vợ chồng N. và H. về quê thăm gia đình nhân một dịp lễ. Khi thấy vợ chồng N. và H. ngủ chung phòng thì bà T. (mẹ của hai chị em N. và H.) không đồng ý. Bà kêu N. ra nói chuyện thì N. mới tình thật thưa chuyện xấu hổ, bẽ bàng với mẹ. Bà T. cả giận, gọi H. ra la mắng. Nhưng thật bất ngờ, H. không chỉ cúi đầu nhận rằng mình và anh rể ngủ chung, có quan hệ xác thịt mà còn nhất quyết không chịu ngủ riêng vì “quen hơi rồi”. Quá bức xúc, bà T. mang sự việc đi trình báo công an và Châu bị Công an tỉnh Bạc Liêu bắt, bị TAND tỉnh xử phạt 13 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Quá trình làm việc, tuy là nạn nhân vẫn còn ở tuổi trẻ em (H. chưa tròn13 tuổi) nhưng câu nào H. cũng nhất nhất nhận là mình tự nguyện, mình thương bị cáo Châu và không bị ép buộc. Cũng trong câu chuyện này, Cơ quan điều tra mới biết qua lời khai của H., vì ngủ chung nên tình cờ thấy anh chị làm “chuyện ấy” nên H. tò mò, từ đó chuyển sang thích thú khi được Châu khuyến khích.

Lỗi của bị cáo Châu thì đã rõ, nhưng vụ án này cứ ám ảnh nhiều người. Không phải vì sự vô ý vô tứ của N. đã đẩy em gái mình vào “miệng hùm” để rồi cam chịu sự bẽ bàng sống kiếp chồng chung, cũng không phải sự tham lam của bị cáo Châu; mà cái cách của một cô bé chưa đủ 13 tuổi nói về tình dục, nói về sự “quen hơi” khi chung sống với vợ chồng chị gái khiến người ta giật mình lo lắng.

Kim Phượng

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.