Cải cách hành chính
Điện lực huyện Hòa Bình: Nâng cao văn hóa giao tiếp khách hàng
Điện lực huyện Hòa Bình luôn chú trọng nâng cao uy tín của ngành Điện và chất lượng dịch vụ khách hàng - hướng đến xây dựng “Văn hóa giao tiếp khách hàng”. Bộ phận giao tiếp khách hàng là một bộ phận chủ chốt trong việc xây dựng hình ảnh của đơn vị, mang đến cái nhìn thiện cảm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, văn minh trong giao tiếp, đồng thời cũng là đầu mối liên hệ với khách hàng.
Điều đó thể hiện qua kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với văn hóa doanh nghiệp mỗi năm đều tăng. Đây cũng là cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động quản lý và nỗ lực hoàn thiện bản thân của mỗi nhân viên giao tiếp khách hàng.
K.T
Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục tại Điện lực huyện Hòa Bình. Ảnh: Ngọc Ngoan
- Hội nghị phổ biến Luật Thanh tra năm 2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành
- Tập huấn chuyên đề “Xây dựng trường học hạnh phúc” tại Trường THPT Giá Rai
- Quán triệt các Quy định của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
- Phát động hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
- Họp Ban Chỉ đạo nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia