BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Vui cùng ngày hội non sông

Thứ Hai, 24/05/2021 | 16:48

Không khí tươi vui, phấn khởi cùng với những lá phiếu cử tri là hình ảnh được nhiều bạn trẻ đăng tải trên mạng xã hội trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND là một sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là ngày hội lớn của toàn dân. Không khí náo nức của ngày bầu cử hiện hữu ở từng đường làng, ngõ xóm, khu phố với cờ hoa rực rỡ và thể hiện rõ trong niềm phấn khởi, tràn đầy hy vọng của mỗi người dân, nhất là những bạn trẻ lần đầu được vinh dự đi bầu cử. 

Bạn Bùi Văn Tưởng đăng hình ảnh về bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp từ màn hình Facebook: H.L

Nhiều bạn trẻ đã không giấu được niềm vui khi được trực tiếp tham gia bỏ phiếu. Niềm vui ấy được các bạn chia sẻ trên mạng xã hội với các hình ảnh, hoạt động diễn ra trong ngày bầu cử. Facebook của bạn Bùi Văn Tưởng đăng dòng trạng thái: “Xác nhận đã thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân” kèm theo hình ảnh xác nhận đã bỏ phiếu; còn bạn Nguyễn Thị Thúy Duy cũng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình với tinh thần phấn khởi: “Niềm vui ngày hội… Mỗi lá phiếu gửi gắm niềm tin và hy vọng”; bạn Đặng Huỳnh cũng bày tỏ trên Zalo rằng: “Cảm giác thật phấn khởi trong ngày hội toàn dân” cùng hình ảnh thẻ cử tri…

Ngày hội non sông - 23/5 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hòa cùng niềm vui chung của ngày hội lớn, tuổi trẻ tỉnh nhà phấn khởi, tự hào, tin tưởng kết quả của cuộc bầu cử sẽ góp phần quan trọng vào việc phát huy dân chủ, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đẩy mạnh công cuộc đổi mới toàn diện đất nước, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Các ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ bám sát nhiệm vụ, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu nhân dân.

ĐỖ LAM

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.