An toàn giao thông

Từ ngày 5 - 8/11/2019: Ban ATGT tỉnh tổ chức thăm hỏi nạn nhân tai nạn giao thông

Thứ Hai, 04/11/2019 | 17:01

(BL-TH) Ban ATGT tỉnh vừa có thông báo gửi Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về việc tổ chức đoàn đi thăm hỏi nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông nhân Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông năm 2019. Hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm động viên, hỗ trợ các gia đình, đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm hộ gia đình đối với việc chấp hành các quy định pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chung tay đảm bảo an toàn giao thông.

Theo đó, từ ngày 5 - 8/11/2019, Ban ATGT tỉnh sẽ tổ chức đoàn đi thăm các nạn nhân tai nạn giao thông tại các địa phương trong tỉnh. Thành phần tham gia gồm đại diện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Tại các nơi đến, Ban ATGT tỉnh yêu cầu Ban ATGT các địa phương cử người tham gia cùng đoàn.

Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông của năm nay nhằm ngày Chủ nhật (17/11). Khẩu hiệu chính trong hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông là: "Tính mạng con người là trên hết", "An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy", "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại".

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.