An toàn giao thông

Tai nạn liên tục tại giao lộ Cao Văn Lầu - Hàm Nghi

Thứ Hai, 05/06/2023 | 15:46

Tại giao lộ Cao Văn Lầu - Hàm Nghi (Phường 5, TP. Bạc Liêu) gần đây liên tục xảy ra các vụ tai nạn giao thông giữa các xe máy khi lưu thông qua khu vực này. Tuy không gây thiệt hại về người, song khiến một số người dân bị thương, hư hỏng tài sản. 

Một vụ tai nạn tại giao lộ Cao Văn Lầu - Hàm Nghi. Ảnh: T.H

Cách nay vài tháng, một đoạn đường Hàm Nghi (Khu dân cư Phường 5) đã hoàn thành thi công đấu nối trực tiếp vào đường Cao Văn Lầu, tạo sự phấn khởi trong nhân dân, tạo điều kiện cho mọi người đi lại thuận tiện, không còn phải đi đường vòng như trước đây.

Thế nhưng, do người điều khiển phương tiện di chuyển trên đường Cao Văn Lầu chưa biết về đoạn đường vừa được đấu nối nên lưu thông qua khu vực không giảm tốc độ. Trong khi từ Khu dân cư Phường 5, phương tiện đổ ra đường lớn khá nhiều gây ra những tình huống mất an toàn. Về vấn đề này, trước đây Báo Bạc Liêu đã từng phản ánh kiến nghị của người dân về việc lắp đặt đèn cảnh báo (đèn chớp vàng) ở khu vực đầu đường Hàm Nghi giao với đường Cao Văn Lầu và gắn bảng tên ở đầu đường Hàm Nghi để mọi người tiện nắm bắt.

T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.