An toàn giao thông

Không để hành khách kẹt tại bến xe dịp tết

Thứ Hai, 21/01/2019 | 15:26

(BL-TH) Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự ATGT trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và lễ hội Xuân năm 2019, Sở GT-VT yêu cầu các doanh nghiệp vận tải có phòng vé tại Bến xe Bạc Liêu đưa xe vào trực tết, mỗi đơn vị 1 phương tiện.

Bạc Liêu hiện đang quản lý 14 đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, phối hợp với 16 tỉnh, thành phố khai thác các tuyến vận tải hành khách tuyến cố định liên tỉnh; nội tỉnh; tuyến xe buýt. Nếu lượng khách hàng tăng đột biến như dự báo (tăng khoảng 2%), Bến xe Bạc Liêu sẽ điều hành thêm xe của các đơn vị vận tải có danh sách đăng ký xe phục vụ tết để tăng cường cho các tuyến: Bạc Liêu - Cà Mau; Bạc Liêu - Cần Thơ; Bạc Liêu - TP. Hồ Chí Minh…

Theo chỉ đạo của Sở GT-VT, Ban Quản lý Bến xe tàu và các bến xe trong tỉnh sẽ thực hiện nhiều hình thức và giải pháp bán vé để tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách. Điều động phương tiện, có chỗ ngồi phù hợp theo thời điểm (không được tự ý tăng giá vé) để giải tỏa hành khách các ngày cận tết và sau tết, hạn chế tối thiểu ùn tắc giao thông tại các bến xe.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.