An toàn giao thông

Cảnh sát giao thông huyện Hòa Bình:​ Góp tiền, sửa chữa đường cho người dân đi lại an toàn

Thứ Hai, 18/01/2021 | 14:49

Trong ngày nghỉ cuối tuần vừa qua, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Hòa Bình đã phối hợp với Ban ATGT xã Minh Diệu tổ chức dặm vá tuyến đường giao thông nông thôn thị trấn Hòa Bình - Minh Diệu, nhằm giúp người dân đi lại an toàn.

Lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Hòa Bình dặm vá tuyến lộ nông thôn thị trấn Hòa Bình - xã Minh Diệu. Ảnh: T.H

Theo đó, gần 30 cán bộ, chiến sĩ đã chuẩn bị vật liệu như cát, đá, xi-măng và các dụng cụ cần thiết để dặm vá những “ổ gà”, những điểm hư hỏng trên tuyến đường dài hơn 9km, với tổng chi phí khoảng 20 triệu đồng. Đây là số tiền do các cán bộ, chiến sĩ cùng góp.

Đại úy Huỳnh Văn Sự - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Hòa Bình cho biết: “Đây thật sự là một dịp cuối tuần ý nghĩa của cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông huyện Hòa Bình cũng như Ban ATGT xã Minh Diệu. Làm được việc ý nghĩa giúp bà con đi lại bớt khó khăn, đặc biệt là đảm bảo được an toàn đó là niềm vui, hạnh phúc của chúng tôi”.

Đ.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.