Khen thưởng hai quần chúng tham gia bắt trộm

Thứ Sáu, 10/11/2017 | 15:58

Giám đốc Công an tỉnh vừa tặng giấy khen cho anh Lê Văn Trung (sinh năm 1974) và anh Nguyễn Văn Thì (sinh năm 1988), cùng ngụ xã Phong Thạnh Tây A (huyện Phước Long) do có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Trước đó, ngày 26/9/2017, trong lúc điều khiển xe gắn máy đến khu vực ấp 8B (xã Phong Thạnh Tây A), khi phát hiện trước nhà một hộ dân có nhốt 4 con gà không người trông coi, hai đối tượng là Trần Văn Cường (sinh năm 1988, ngụ ấp Nàng Rền, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) và Ngô Trung Hiếu (sinh năm 1990, ngụ khóm 3, phường Láng Tròn, TX. Giá Rai) đã dừng xe bắt trộm gà thì bị người dân phát hiện, tri hô. Nghe tiếng tri hô, anh Lê Văn Trung đang ở gần đó dùng xe truy đuổi đến cầu 4000 thì phát hiện hai đối tượng, anh liền quay xe chắn ngang cầu để chặn bắt. Hai đối tượng liều lĩnh đâm thẳng xe làm anh Trung ngã vào thành cầu rồi tiếp tục bỏ chạy. Thấy anh Trung bị ngã, anh Nguyễn Văn Thì đang ngồi trong quán nước gần đó lấy xe gắn máy của mình đẩy ra giữa đường để hỗ trợ chặn bắt. Hai đối tượng tiếp tục đâm thẳng xe vào anh Thì thì bị té ngã, anh Trung và anh Thì xông đến khống chế, bắt hai tên trộm giao cho lực lượng công an điều tra, xử lý.

Nguyễn Văn Bình

 (Công an tỉnh)

Đại diện Công an xã Phong Thạnh Tây A trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho anh Nguyễn Văn Thì (bìa trái) và anh Lê Văn Trung (bìa phải). Ảnh: N.V.B

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.