Ấm tình Tết quân dân

Thứ Hai, 12/02/2018 | 16:26

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung và Tư lệnh Quân khu 9 dâng hương tại nhà bia ghi danh liệt sĩ xã Phong Tân trước khi bắt đầu công trình, phần việc Tết quân dân.

Ông Kim Miên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bảng tượng trưng tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cho nhân dân xã Phong Tân.

Lực lượng dân quân tham gia cất nhà đồng đội cho hộ ông Lê Văn So có con là bộ đội phục viên (ấp 19, xã Phong Tân).

Ngay sau khi kết thúc Năm Dân vận khéo 2017 của TX. Giá Rai diễn ra tại Phong Tân, xã này đã được tỉnh chọn thực hiện chương trình Tết quân dân năm 2018. Hai sự kiện này có ý nghĩa lớn trong tiến trình xây dựng nông thôn mới của xã, dự kiến hoàn thành cuối năm nay.

Quân và dân cùng gói 1.000 đòn bánh tét tặng hộ nghèo ăn tết.

Sáng 12/2/2018, Ban tổ chức Tết dân quân tổng kết một tuần diễn ra chương trình này tại xã Phong Tân (TX. Giá Rai).

Trong 7 ngày diễn ra Tết quân dân (từ 5 - 12/2/2018), gần 300 người từ tỉnh đến xã đã thực hiện 20 công trình, phần việc, như chăm só c sức khỏe miễn phí cho dân; sửa trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự xã; lắp đặt 670 đầu thu truyền hình số mặt đất; làm đường thoát nước Trường mầm non Họa Mi…

Tết quân dân đã góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đảm bảo nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần cho nhân dân địa phương, tạo không khí vui tươi, thắm tình quân dân đón Tết cổ truyền dân tộc.

Nguyễn Quốc

(thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.